MV Agusta F4 RC 2015 sở hữu nhiều trang bị cao cấp trên xe như hệ thống giảm chấn Ohlins trước và sau, phanh Brembo và chắn bùn Pirelli.
Đồ chơi hàng hiệu phuộc Ohlins dạng đơn phía sau trên MV Agusta F4 RC 2015.
- Bạn đang nghiên cứu Thị Trường Xe Hơi ? Hãy truy cập ngay website Xe Hơi Việt của chúng tôi để có ngày những thông tin mới nhất về thị trường Xe Hơi VIệt Nam và cùng chiêm ngưỡng những mẫu Xe Hơi Mới nhất.
Sau khi về tay thiếu gia Sài thành, mô tô tiền tỷ MV Agusta F4 RC 2015 đầu tiên tại Việt Nam đã có dịp "tắng nắng" cùng hàng chục chiếc xe phân khối lớn khác.
Sau 2 tuần "đập thùng" hàng độc MV Agusta F4 RC 2015, thiếu gia tại Sài thành đã cho xế cưng dạo phố cùng hàng chục chiếc mô tô phân khối lớn khác. Ngay khi dừng chân trên con phố gần trung tâm quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, MV Agusta F4 RC 2015 đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh.
Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh của "hàng độc" MV Agusta F4 RC 2015 trên phố Sài Gòn:
MV Agusta F4 RC 2015 được một công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước vào ngày 23/11 vừa qua. Một tuần sau đó, hàng độc này đã tìm thấy chủ nhân với giá bán vào khoảng 1,35 tỷ Đồng.
MV Agusta F4 RC 2015 được xem như phiên bản thương mại của chiếc F4RR trong giải đua World Superbike. Vì thế, ngay khi được giới thiệu, siêu phẩm thuộc phiên bản giới hạn trong làng 2 bánh đã gây ấn tượng mạnh cho giới truyền thông cũng như các biker trên toàn thế giới.
Chỉ có 250 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, trong đó siêu phẩm hàng độc tại Việt Nam mang số thứ tự 147.
MV Agusta F4 RC 2015 có 2 phiên bản với công suất động cơ khác nhau. Cụ thể, khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998 phân khối, khi kết hợp với 4 ống xả tiêu chuẩn sẽ sản sinh ra công suất cực đại 205,5 mã lực. Trong khi đó, nếu được trang bị ống xả độ Termignoni, công suất sẽ tăng thêm gần 7 sức ngựa thành 212 mã lực. F4 RC 2015 đầu tiên về Việt Nam sử dụng ống xả tiêu chuẩn.
MV Agusta F4 RC 2015 có trọng lượng chỉ vào khoảng 175 kg do được trang bị nhiều chi tiết làm bằng chất liệu carbon. Ngoài ra, các con ốc trên xe được làm bằng titan, trục cam trọng lượng thấp và lốc máy bằng ma-giê giúp xe nhẹ hơn 15 kg so với MV Agusta F4RR.
Bộ đôi đình đám trong phân khúc siêu mô tô là BMW S1000RR và MV Agusta F4 RC 2015 đọ dáng cùng nhau.
Xe khoác bộ áo quen thuộc với 3 gam màu đỏ, trắng và sọc xanh. MV Agusta F4 RC 2015 tạo điểm nhấn khác biệt bằng logo AMG trên kính chắn gió trước hay hai bên hông. Nguyên nhân là do vào đầu năm nay, hãng Mercedes-Benz đã mua 25% cổ phần của nhãn hiệu mô tô đến từ Ý.
Bộ đôi MV Agusta F4 RR bên trái cùng F4 RC 2015 khoe dáng cùng nhau.
Đèn báo rẽ LED trên gương chiếu hậu.
Hệ thống kiểm soát tích hợp MVICS (Motor Vehicle Integrated Control System) được xem như mấu chốt trong dự án phát triển khối động cơ 3 xi-lanh trước đó của MV Agusta, cũng được nâng cấp và tích hợp trên siêu phẩm F4 RC 2015. MVICS 2.0 cung cấp cho người lái 3 chế độ mặc định gồm Turismo, Rain và Sport.
Hãng xe đến từ Ý không quên dành chế độ đặc biệt Custom cho người điều khiển tự quyết định mọi thông số nhằm mang đến sức mạnh mình mong muốn nhất. Ngoài ra, hệ thống chống bó cứng phanh ABS Bosch 9+, kiểm soát lực kéo, kiểm soát chống nâng bánh sau khi phanh và công nghệ sang số nhanh (Quick Shift) cho phép không cần bóp côn khi sang số, cũng được tích hợp trên siêu phẩm hàng hiếm.
Số thứ tự 147/150 được đánh dấu phía trên tay lái.
Nhiều chi tiết trên thân xe như chắn bùn, yếm bình xăng hay một phần hộp sên được khoác lên mình chất liệu carbon cao cấp.
Bốn ống xả giấu dưới yên xe là nét đặc trưng trên những siêu phẩm F4.
Yên phụ đối lập trong gam màu đỏ nổi bật so với chất liệu da đen của yên người lái.
Hệ thống phanh trước của Brembo với 2 đĩa phanh 320 mm và 4 piston.
La-zăng 3 chấu kép 17 inch thể thao trên MV Agusta RC 2015.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét